Chuyển đến nội dung chính

SỐC: Hết kỳ chuyển nhượng, Leicester vẫn mua thành công tân binh ‘khủng’

Mới đây, Ban lãnh đạo Leicester City đã công bố hoàn tất bản hợp đồng với tiền vệ Adrien Silva từ Sporting Lisbon với giá 29,5 triệu euro.
SỐC: Hết kỳ chuyển nhượng, Leicester vẫn sắm thành công tân binh ‘khủng’
 
Learn More
Sau khi bán Drinkwater cho Chelsea, Leicester City đã chiêu mộ tiền vệ Adrien Silva từ Spoting Lisbon. Dù vậy, việc nộp hồ sơ quá muộn khiến cho “Bày cáo” không thể hoàn tất vụ này bởi FIFA không đồng ý cấp phép.
Tuy nhiên, bất chấp động thái của FIFA, “Bày cáo” vẫn… đón tân binh. Ngày hôm nay, trang chủ của CLB Sporting Lisbon vừa xuất hiện dòng thông báo bán Adrien Silva cho Leicester City với giá 29,5 triệu euro.
Trong đó, Leicester City sẽ trả trước 20 triệu euro, 5 triệu euro dựa theo thành tích của cầu thủ này và 4,5 triệu euro nếu như Leicester City bán cầu thủ này trước khi hết thời hạn hợp đồng.
Ngoài ra, Sporting Lisbon còn nhận được còn nhận đưuọc 15% tổng số tiền Leicester City bán Adrien Silva cho CLB khác.
Thời gian tới, Leicester City tiếp tục có động thái tác động lên FIFA để xin phép cho Adrien Silva thi đấu.
Nếu không thành công, tuyển thủ Bồ Đào Nha sẽ phải trở về Sporting Lisbon thi đấu tới tháng 1 năm sau. Nguồn tin từ tờ Leicester Mercury khẳng định rằng Leicester City sẽ thanh toán số tiền mua Adrien Silva ngay lập tức nhưng chưa thể sử dụng ngay cầu thủ này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

FIFA đang tìm hiểu vụ “ngón tay thối” của Alli

Lịch thi đấu vòng 3 Serie A: Juventus bắt đầu, Napoli chốt hạ