“Sao xịt” Hà Lan bật bãi ra Tottenham

Do không thể hiện được nhiều ở White Hart Lane, tiền đạo Vincent Janssen đã phải chuyển sang khoác áo Fenerbahce trong phiên chợ hè năm nay.
Thông tin trên chưa được Tottenham xác nhận nhưng trên trang chủ của mình, Fenerbahce cho biết đã đạt thỏa thuận mượn tiền đạo Vincent Janssen. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ khẳng định chân sút người Hà Lan sẽ tới Istanbul vào chiều tối nay sẽ tiếp tục đàm phán điều khoản cá nhân và kí hợp đồng.
 
Vincent Janssen được phép ra đi ở thời điểm này là do kì chuyển nhượng mùa hè ở Thổ Nhĩ Kỳ vẫn kéo dài tới hết ngày hôm nay (8/9).
Hôm thứ Năm vừa qua, HLV Pochettino khẳng định Janssen vẫn có tương lai ở Tottenham. Tuy vậy, có 1 thực tế dễ nhận thấy là tiền đạo này đã gây thất vọng lớn ở mùa giải trước khi chỉ có vỏn vẹn 2 bàn thắng sau 24 lần ra sân ở Premier League.
Đây là thành tích quá nghèo nàn so với những gì Janssen từng thể hiện ở AZ Alkmaar mùa giải trước đó (ghi 27 bàn và giành danh hiệu Vua phá lưới giải VĐQG Hà Lan). Để có tiền đạo 23 tuổi này, Spurs đã phải chi 18,5 triệu bảng hồi mùa hè năm ngoái.
Màn trình diễn đáng thất vọng của Janssen là lý do khiến HLV Pochettino phải chiêu mộ Fernando Llorente ở ngày cuối của phiên chợ hè 2017. Sau đó, ông cũng đã gạch tên Vincent Janssen khỏi danh sách đăng ký tham dự vòng bảng Champions League 2017-18.
Tại Fenerbahce, Vincent Janssen sẽ được sát cánh bên tiền đạo từng gây thất vọng lớn trong màu áo Tottenham là Roberto Soldado. Sở dĩ Fenerbahce phải chiêu mộ thêm tiền đạo vì chân sút chủ lực của họ, Robin van Persie mới dính chấn thương nặng.
Với việc chiêu mộ Janssen, Fenerbahce coi như xóa bỏ tin đồn cho rằng họ đã và đang đàm phán mượn tiền đạo Diego Costa của Chelsea.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

FIFA đang tìm hiểu vụ “ngón tay thối” của Alli

SỐC: Hết kỳ chuyển nhượng, Leicester vẫn mua thành công tân binh ‘khủng’

Lịch thi đấu vòng 3 Serie A: Juventus bắt đầu, Napoli chốt hạ